Nghệ sĩ biến những viên đá bình thường thành nhân vật động vật đáng yêu.

Bạn đã bao giờ có một hòn đá thú cưng? Món quà mới lạ được Mặc Vương tạo ra vào năm 2019 khi anh ấy bắt đầu rảnh rỗi với công việc vì dịch Covid diễn ra trên toàn cầu. Với một viên đá cuội tròn bình thường, được đóng gói và bán trên thị trường như thể nó là một con vật thực sự cần chăm sóc (mặc dù không bao giờ cần cho nó ăn, đi dạo hoặc tắm cho nó). Nếu bạn thích ý tưởng có một “viên đá thú cưng” sẽ tồn tại mãi mãi, bạn sẽ đánh giá rất cao những tác phẩm đá lấy cảm hứng từ động vật của Mặc Vương.

Rock Painting

Mặc Vương đã sưu tập đá từ khi được cùng các nghệ sỹ có chuyến thực tế tại vùng núi rừng Tây Bắc trước đó vài năm, nhưng bắt đầu vẽ chúng vào năm 2019. Ngày nay, anh tiếp tục tìm kiếm những viên đá hình tròn ở nhiều nơi khác nhau trong cả nước, với kế hoạch biến tất cả chúng thành những sinh vật đáng yêu. Trước khi bắt đầu vẽ tranh, anh tự hỏi bản thân, “Mình có định vị xương sống ở đúng vị trí không? Khuôn mặt của con vật sẽ ở chỗ nào? Đôi mắt sẽ đặt ở đâu?” Sau đó, anh ấy vẽ từng nhân vật được cân nhắc kỹ lưỡng bằng sơn Acrylic.

Painting on a Stone

Từ mèo và chó đến chim và bò sát, Mặc Vương biến những viên đá bình thường thành mọi loại sinh vật có thể tưởng tượng được, và bộ sưu tập của anh ấy tiếp tục phát triển. Mỗi tác phẩm đều có số lượng chi tiết đáng kinh ngạc, chẳng hạn như lông và lông vũ được vẽ tỉ mỉ, chân thực. Tuy nhiên, chính đôi mắt của các loài động vật mới thực sự khiến những tảng đá này trở nên sống động. Mặc Vương coi công việc của mình đã hoàn thành khi anh ấy thấy “đôi mắt hiện đang sống và đang nhìn anh ấy.” Anh tiết lộ, “Đối với tôi, hoàn thành một tác phẩm không phải là tôi vẽ bao nhiêu chi tiết, mà là liệu tôi có cảm nhận được sự sống trong đó hay không?”

Tranh đá cuội

Những bức tranh đá lấy cảm hứng từ động vật của Mặc Vương tạo nên những bức tranh đá thú cưng tốt nhất từ ​​trước đến nay!

Rock Painting
Nghệ thuật trên đá

Các chi tiết được vẽ sống động như thật khiến mỗi tác phẩm như ôm một con vật nhỏ bé trong lòng bàn tay.

Painting Art
Painting on a Stone

Hơn hết: bạn sẽ không bao giờ phải cho những con vật cưng đặc biệt này ăn hoặc dắt đi dạo. Họ có thể “sống” mãi mãi bên bạn.

Rock art
Rock Painting

Thông tin chi tiết về mỗi sản phẩm ở đây, các sản phẩm được cập nhật thường xuyên và liên tục, cảm ơn các bạn đã ghé xem: Sản phẩm đá cuội.

 

Cám ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này.
Hãy email cho tôi khi các bạn có thắc mắc gì trong lĩnh vực này, tôi sẽ trả lời trong vòng 24 giờ, thật đấy!