Luyện thi vẽ

Học sinh lớp 10, 11, 12 có nguyện vọng trở thành Kiến Trúc Sư, Cử Nhân Thiết Kế Nội Thất, Kiến Trúc Sư Cảnh Quan hay Quy Hoạch Đô Thị,…

Với môn Vẽ, bạn phải dành nhiều thời gian để rèn luyện, không phải một sớm một chiều mà có thể đẹp ngay được.

Chiêu sinh liên tục mỗi ngày, luyện thi vẽ khối V, V1 từ căn bản đến chuyên sâu.

Môn vẽ đầu tượng

Phần Căn Bản: Học vẽ các bài hình khối cơ bản, khối tổ hợp. Sau đó, học cấu tạo chi tiết các khối ngũ quan ( Tai, Mắt, Mũi, Miệng ), hoàn thiện từng bài với 2 góc độ khác nhau. Học tỉ lệ đầu tượng và hoàn thành bài vẽ tượng chuẩn ( Tượng Vạt Mảng ) các góc chính diện, góc 1/2, góc 3/4.

Phần Nâng Cao: Học vẽ các loại tượng mềm theo nhiều độ tuổi ( tượng nam nữ thanh niên, tượng em bé, cô gái, ông già, bà già ) lên sắc độ và nền hiệu quả.

Phần Chuyên Sâu: Đi sâu hơn trong bộ môn đầu tượng, tả chi tiết xử lý thật tốt các sắc độ khó thấy, tả chất thạch cao. Vẽ đề thi đại học các năm và các tượng phức tạp với râu, tóc và tượng giải phẫu.

Môn vẽ tĩnh vật

Phần Căn Bản: Học vẽ các bài hình khối cơ bản, khối tổ hợp. Sau đó, học vẽ các mẫu tĩnh vật đơn giản.

Phần Nâng Cao: Học tả các chất liệu ( thạch cao, vải, gỗ, nhựa, thủy tinh, gốm, sứ,.. ). Học vẽ các mẫu tĩnh vật đơn điển hình cho mỗi chất liệu.

Phần Chuyên Sâu: Đi sâu về xử lý các sắc độ ( phản quang, trong suốt, bóng đổ, xử lý phông nền ) và tương quan trên nhiều bài vẽ tổ hợp tĩnh vật từ đơn giản đến phức tạp.

Môn vẽ trang trí

Vẽ trang trí màu là môn học cơ bản để chuẩn bị cho kỳ tuyển sinh giành cho các bạn thi khối H. Nghệ thuật trang trí là lĩnh vực cực kỳ lớn về mỹ thuật ứng dụng, nó đưa cái đẹp vào tất cả các lĩnh vực của đời sống, có mặt từ rất sớm và đã sáng tạo nên một kho tàng nghệ thuật vô cùng phong phú. Do vậy bất cứ trường mỹ thuật nào cũng coi những kiến thức cơ bản về sáng tạo ngôn ngữ trang trí màu là một trong những nền tảng cho toàn bộ khối lượng kiến thức về chuyên môn.